วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

รู้จักกันหน่อย...

     ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวภูเก็ต มั่นใจในการให้บริการ ทัวร์คุณภาพ ทัวร์ภูเก็ต ราคาถูก ประหยัด จะมาเที่ยวแบบไหน เราจัดให้ได้ จะมาคนเดียว มาเป็นคู่ มาเป็นหมู่คณะ มาฮันนีมูน มาศึกษาดูงาน เราจัดให้ จะมาเที่ยวภูเก็ต พังา กระบี่ ตรัง จะมาแบบวันเดย์ทริป หรือจะเที่ยวแบบแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต 2 วัน 1 คืน , ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน , ทัวร์ภูเก็ต 4 วัน 3 คืน จะมาเที่ยวแบบไหนบอกเราได้ ตามใจคุณ โทรด่วน... สอบถามราคาพิเศษ

     ทุกโปรแกรมทัวร์ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการของท่าน ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดของแพ็คเกจทัวร์ต่างๆ ได้ที่เบอร์ 081- 2713400 บริษัทของเรายินดีให้คำปรึกษา และคำแนะนำในการจัดทำแพ็คเกจทัวร์ค่ะ
  • โทร : 085-5769918 / 081-2713400
  • อีเมลล์ : tourtawan@gmail.com / info@tawantour.com
  • แฟกซ์ : 076-263215
  • MSN : info@tawantour.com
  • Gtalk : tourtawan@gmail.com


บริการรถเช่า หลากหลายรูปแบบ
โทรด่วน...สอบถามราคาพิเศษ 085-5769918

 

แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต ราคาพิเศษ

ทัวร์กระบี่ เที่ยวพีพี

แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต 2 วัน 1 คืน

ทัวร์กระบี่ เที่ยวพีพี

แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน

ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวภูเก็ต
ทัวร์พังงา อ่าวพังงา

แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต 4 วัน 3 คืน

ทัวร์กระบี่ พีพี

แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต 5 วัน 4 คืน

 
  

ภาพลูกค้าเรา คลิ๊กเลย

        หลากหลายความรู้สึก หลากหลายความประทับใจ ที่ยากจะลืมเลือน กับประสบการณ์ท่องเที่ยวมากมายของลูกค้าเรา ได้มาสัมผัส แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะมาเปิดโลกกว้างไปกับเราหรือยัง...
ลูกค้าเรา ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวภูเก็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น